Xét nghiệm ADN chính xác nhất tại Vinh

Khoa học phát triển với sự ra đời của xét nghiệm ADN. Đặc biệt tại một thành phố lớn như Vinh, nhu cầu xét nghiệm adn sẽ ngày càng nhiều. Để giải đáp những câu hỏi thường gặp của khách hàng về xét nghiệm ADN tại Vinh của LOCUS ADN chúng tôi đã tập hợp trong bài viết dưới đây.

Xét nghiệm ADN

Xét nghiệm ADN xác định huyết thống là gì?

Xét nghiệm ADN là việc so sánh, phân tích cấu tạo đoạn ADN của hai cá nhân để khẳng định, kết luận mối quan hệ huyết thống giữa hai cá nhân đó là có hay không. Mục đích của việc xét nghiệm ADN là tìm ra sự lặp lại, tương đồng trong các đoạn của ADN. Nếu hai mẫu xét nghiệm có tế bào ADN cấu trúc có sự tương đồng một nửa, thì xác định mối quan hệ huyết thống cha – con hoặc mẹ - con. Bởi mỗi đứa con khi được sinh ra, thừa hưởng 23 nhiễm sắc thể của bố và 23 nhiễm sắc thể của mẹ trong một đơn vị tế bào.

Xét nghiệm ADN pháp lý  nhằm mục đích gì?

Xét nghiệm ADN với mục đích pháp lí được thự hiện theo yêu cầu của các tòa án nhằm phục vụ cho mục đích giải quyết vụ việc dân sự như tìm bố cho đứa con, xác định quyền và trách nhiệm nuôi con; tranh chấp giữa các gia đình về thi thể nạn nhân trong các vụ thảm họa, thiên tai. Xét nghiệm adn trong các vụ án hình sự lại với mục đích truy tìm hung thủ, xác định tội phạm.
Ngoài ra, tại các lãnh sự quán, đại sứ quán, xét nghiệm ADN tại LOCUS ADN pháp lí còn phục vụ cho nhu cầu xin thị thực di dân, nhập tịch nước ngoài...
Xét nghiệm ADN

Sử dụng những mẫu nào để xét nghiệm ADN và mẫu nào chính xác nhất?

Mẫu tóc, mẫu móng tay, móng chân, mẫu niêm mạc miệng, mẫu máu, mẫu cuống rốn... đều có thể sử dụng để xét nghiệm adn. Mặc dù mỗi loại mẫu có những ưu nhược điểm riêng, nhưng những ưu nhược điểm này chỉ xoay quanh vấn đề cách lấy, cách bảo quản mẫu cũng như giá cả xét nghiệm chứ không hề có yếu tố tính chính xác hơn hay kém. Thực tế, tất cả các mẫu đều có chung một kết quả xét nghiệm chính xác như nhau.

Xét nghiệm ADN

Có thể xét nghiệm ADN quan hệ huyết thống qua quan hệ họ hàng được hay không?

Điều này hoàn toàn được. Xét nghiệm ADN không chỉ có xét nghiệm quan hệ huyết thống trực hệ cha – con, mẹ - con mà còn có thể xét nghiệm quan hệ huyết thống không trực hệ ông, bà – cháu; cô, dì – cháu; chú, bác – cháu; anh, chị - em... Cũng vẫn sử dụng những mẫu xét nghiệm giống như xét nghiệm quan hệ cha, mẹ - con nhưng cách thức phân tích khác nhau, nguyên lí áp dụng khác nhau. 
Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 112 Nguyễn Phong Sắc – Phường Hưng Dũng – TP VinhHotline:  0913954286 
Mail: vpgdadnnghean@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự cần thiết của tấm đan bê tông trong chăn nuôi heo

Các cách thức lấy mẫu để xét nghiệm ADN

Xét nghiệm ADN xác định cha con trước khi sinh không xâm lấn tại LOCUS